post-S0016

ความสัมพันธ์ ระหว่าง การขนส่งและมูลค่าเพิ่ม

ความสัมพันธ์ ระหว่าง การขนส่งและมูลค่าเพิ่ม

   การบริการมีอิทธิพลทางบวกต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจ

     • เพิ่มมูลค่าจากการบริการ (Value added Service)

     • ความน่าเชื่อถือในการให้บริการ (Service Reliablility) ความเชื่อมั่น ความซื่อตรงและสุจริต

     • การสร้างความสัมพันธ์ (Relationship Building) การทำงานร่วมกัน เป็นพันธมิตร

     • การบูรณาการด้านข้อมูล (Information Integration) 

     • การตอบสนองลูกค้า (Customer Response) ประสาน รายงาน รวดเร็ว

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor